[LONGFIC][TRANS][VSUGA/TAEGI] THE LOST TIME CHAP 9

GIA ĐÌNH

“Có nguồn tin cho hay diễn viên V và người vợ đồng tính của anh ta đã kí vào đơn li hôn”

Cái đ** gì thế.

Taehyung suýt thì đập Ipad khi nó đọc được cái tít này trên bài báo sáng. Bài báo này không đúng sự thật. Nó đã không đọc nhầm chỗ nào chứ? Không hề có chuyện li hôn ở đây, ngay khi mà hai người còn đang mong chờ sự ra đời của đứa con thứ tư. Và Taehyung nghĩ ngay đến một người có khả năng làm việc này, Jung Sora.

“Baby?”

Taehyung quay lại và thấy Suga đang cười với nó “Bữa sáng đã chuẩn bị xong rồi! À, em đã đọc mẩu tin…”

“Đừng” Taehyung cắt ngang câu nói của Suga. Nó không muốn anh đọc mẩu tin đó và cảm thấy căng thẳng bởi những tin đồn vô căn cứ. Điều đó không tốt cho cả anh và đứa bé.

Suga cười trấn an nó “Lời đồn thì vẫn chỉ là lời đồn thôi mà. Chúng ta đang sống tốt thế này, sao em có thể tin rằng chúng ta đã kí đơn li hôn chứ”

“Oh đúng rồi” rồi nó nhớ ra là bọn trẻ phải đến trường hôm nay “Đừng đưa bọn nhỏ đến trường cho tới khi tin đồn được đính chính, hãy gửi chúng đến chỗ Jung Kook, anh tin là thằng bé không khác thầy giáo là mấy”

Ngay lúc đó bọn trẻ đi vào phòng ăn “Ba, bọn con sẽ không đến trường ạ?” Hyejung hỏi một cách thất vọng, Taehyung biết là con bé rất nhớ trường.

“Ba xin lỗi.”

“Có chuyện gì xảy ra ạ? Ba? Mẹ?”

Suga gật đầu và quỳ xuống ngang Jungshin “Nếu con ra ngoài và nghe người ta bàn tán về gia đình mình thì con cứ kệ họ đi. Đừng nghe hay tin bất cứ điều gì cả. Con chỉ cần tin ba và mẹ thôi, được không?”

Là một đứa trẻ thông minh, Jungshin có thể nhận thấy một vài điều bất thường đang xảy ra ở đây. Nhưng thằng bé không hỏi gì cả “Con không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng con sẽ làm theo những gì mẹ nói. Ba mẹ hãy mạnh mẽ lên!” nó nói rồi quay qua phía người ba đang giữ im lặng nãy giờ “Hãy bảo vệ mẹ, ba, và cả bản thân ba nữa”

“Ba sẽ làm thế ngay cả khi con không nói” nó nói rồi xoa đầu con trai “bây giờ hai đứa đi ăn sáng đi rồi chúng ta sẽ đến nhà chú”

Sau khi ăn sáng, năm người họ đi đến nhà Jin, Taehyung cho rằng đây là nơi an toàn nhất vì không ai biết Jin là anh trai của nó cả,  nơi này sẽ không bị cánh phóng viên nhòm ngó. Jung Kook mở cửa đón họ với khuôn mặt lo lắng “Hyung, tất cả chỉ là tin đồn thôi phải không? Hai người không thực sự li hôn chứ?”

“Dĩ nhiên là không rồi” Suga đưa Hyungjin cho Jung Kook “Hãy tách bọn trẻ khỏi TV, điện thoại, internet hay bất cứ thứ gì mà bọn trẻ có thể đọc được tin đó. Bọn anh biết ai đã làm trò này.”

“Em biết rồi.”

Jin xuất hiện và tặng cho Taehyung một cái ôm đầy tình anh em. Và kì lạ là Taehyung không cảm thấy gì khác ngoài cảm giác mà anh em trai mang lại “Em trai à, mạnh mẽ lên. Anh biết chính là con ả Sora đứng sau vụ này, nếu có chuyện gì xảy ra anh sẽ là người cảm thấy có lỗi nhất”

Taehyung biết Jin đang nói đến chuyện gì và nó chỉ cười “Đừng nhắc lại chuyện này nữa hyung” nó nói rồi tạm biệt hai người. “Bọn em phải đến công ty và mở một cuộc họp báo nhỏ. Hai người đừng để bọn trẻ biết chuyện này. Em xin lỗi vì đã đặt hai người vào trong hoàn cảnh này”

Khi hai vợ chồng đến nơi thì công ty đã bị bao kín bởi phóng viên. Taehyung đeo kính râm lên trước khi bước ra, nó ôm Suga vào sát bên người mình.

“Có thật là hai người đã kí đơn li dị?”

“Tại sao hai người lại đi cùng nhau nếu như mà hai người đã kí đơn li hôn?”

“Cặp sinh đôi thì sao? Cậu định đem chúng cho Sora?”

“V-ssi. Anh sẽ quay lại với Sora sao?”

Họ vào cửa thành công nhờ có sự giúp đỡ của đội ngũ bảo vệ. Hai người đến phòng làm việc của Soobin “Chị.” Soobin đang rất cố gắng đề giải quyết tin đồn “Em xin lỗi”

“Em không cần phải xin lỗi khi đó không phải lỗi của em. Sora chắc hẳn đang cố cướp đi cái gì đó của em”

“Vài ngày trước em đã gặp cô ta. Em từ chối nói với bọn trẻ rằng cô ta là mẹ đẻ của chúng, và không cho cô ta gặp hai đứa. Và cô ta đe doạ là sẽ huỷ hoại gia đình em” Taehyung nói và khuỵu xuống “Nếu em để cô ta làm chuyện đó, điều này đã không xảy ra. Nhưng em không muốn để cô ta tồn tại trong thế giới của bọn trẻ. Không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra”

Soobin hiểu được cảm giác của Taehyung. Nó chưa từng như thế này bao giờ, hẳn là sau khi ra mắt nó đã trưởng thành hơn. Cô ngồi xuống ôm lấy cậu em trai “Không phải lỗi của em đâu mà Taehyung, chúng ta sẽ mở cuộc họp báo ngay khi Sihyeok về”

Ngay sau đó một người đàn ông khoảng 40 tuổi đi vào phòng “Cô Soobin, đám phóng viên đã gần như phát cuồng khi tôi đến” rồi ông quay sang Taehyung “Cậu ổn chứ?”

“Em ổn” Taehyung nói như thể để chắc chắn rằng đây chính là anh quản lí của mình “Đó chỉ là tin đồn thôi đúng không anh? Bọn em không li hôn đúng không?”

“Anh tin là fan của em sẽ hiểu, bởi vì bức ảnh chụp hai người ở Nhật đang lan rộng trên tất cả các fansite. Nhưng mà chúng ta vẫn cần phải khẳng định điều này trước báo giới. Bên cạnh đó, chúng ta cần thực hiện lịch quay phim ngay hôm nay”

Có một tin mới đến.

Jung Sora: hai đứa sinh đôi sẽ về với tôi.

Nữ diễn viên Jung Sora vừa kết thúc cuộc họp báo đột ngột của cô được một lúc. Cuộc họp báo có liên quan với nam diễn viên V, cô khẳng định rằng hai đứa trẻ sinh đôi con của V sẽ về với cô. Hiện nay vẫn chưa có phản hồi chính thức từ phía công ty Kim về vấn đề này.

Taehyung ném bất cứ thứ gì ở trong tầm tay nó, nó nhìn Soobin và Sihyeok “Làm ơn giúp em chuẩn bị họp báo nhanh nhất có thể” nói rồi nó quay sang phía Suga “đừng căng thẳng nhé, vì anh, vì em, và vì cả con chúng ta nữa”

Trong vòng chưa đầy 30 phút, cuộc họp báo bắt đầu và chật kín phóng viên. Taehyung, Suga, Soobin, Sihyeok cúi chào phóng viên trước khi ngồi xuống. Soobin bắt đầu “Tôi tin là mọi người đều biết chuyện gì đang xảy ra, và chúng tôi có mặt ở đây là để đưa ra khẳng định chính thức về tin đồn này”

“Khi đọc được tin đó sáng nay, tôi đã shock tới mức không thể tưởng tượng được” nó nói trong khi đưa tay ra nắm nhẹ tay Suga “tôi biết một vài trong số các bạn cảm thấy ghê tởm tôi, hay đại loại thế. Nhưng tất cả những gì tôi muốn nói là không có chuyện gì xảy ra với gia đình tôi hết, và không có tờ đơn li hôn nào cả. Chúng tôi không cãi nhau, và cuộc hôn nhân của chúng tôi đang rất hạnh phúc. Cảm ơn các bạn”

Bây giờ đến lượt Suga “Cảm ơn các bạn đã đến dự buổi họp báo của chúng tôi ngày hôm nay. Như V đã nói, không có sự li hôn nào giữa chúng tôi hết. Tin đồn về việc chúng tôi sẽ gửi lũ trẻ cho Jung Sora sau khi li dị là hoàn toàn sai sự thật.”

“V-ssi, anh định giải thích như thế nào về việc cô Jung Sora nói rằng cô sẽ nuôi hai đứa trẻ. Và sẽ ra sao nếu như cô ấy kiện anh để dành quyền nuôi dưỡng chúng?”

Taehyung nhún vai trước khi trả lời “Tôi thấy  có một vài sự hiểu lầm ở đây, chúng tôi sẽ tự giải quyết chuyện này, tôi và Jung Sora. Chúng tôi sẽ cố gắng để bọn trẻ không phải dính dáng đến pháp luật. Thành mật mà nói, tôi có hơi bất ngờ khi Sora đòi nuôi bọn trẻ, nhưng dù sao đi nữa thì chúng cũng sẽ ở với tôi. Và chúng tôi sẽ xử lí chuyện này một cách nhanh chóng vì để bọn trẻ mắc vào giới truyền thông là không tốt cho chúng.”

“Và, các bạn, chúng tôi – tôi và V – có thể hỏi các bạn dưới tư cách của cha mẹ được không? Một người bạn của tôi vừa gọi và nói rằng đang có rất nhiều phóng viên ở quanh nhà cậu ấy, họ đòi được gặp bọn trẻ. Với tư cách là một người mẹ, các bạn sẽ nghĩ sao nếu đó là con mình? Vậy nên tôi đề nghị các bạn hãy để cho bọn trẻ được yên. Cảm ơn”

Mọi người đều bị sốc trước câu nói của Suga, họ tôn trọng lời đề nghị của anh. Không ai có thể ngờ rằng Suga lại bất ngờ nói như vậy. Và điều này đã xoá tan hoàn toàn mối nghi ngờ của họ về gia đình Taehyung. Không chỉ có cánh phóng viên mà mọi người đều có thể nhận thấy gia đình họ thực sự ổn, không hề có chuyện bất đồng gì xảy ra, và thực sự Suga đang đối xử với bọn trẻ như với con đẻ của chính mình vậy.

“Cảm ơn tất cả các bạn, giờ mọi chuyện đã rõ ràng rồi chứ?” Sihyeok nói.

Taehyung tiếp tục “Tóm lại là, cuộc hôn nhân giữa tôi và Kim Yoongi hoàn toàn ổn,  và tin đồn là sai sự thật”. Nó nói rồi quay sang hôn lên trán Suga để chứng minh cho mọi người thấy là nó hiện đang rất hạnh phúc.

Tin đồn qua đi sau cuộc họp báo, sau đó hàng loạt nhưng tin tốt xuất hiện trên mặt báo.

Cuộc hôn nhân của V Kim rất hạnh phúc, họ yêu cầu giới truyền thông không làm ảnh hưởng đến bọn trẻ.

Kim Yoongi đề nghị báo giới không đưa bọn trẻ vào tin đồn về cuộc hôn nhân của bọn họ.

Sau khi những tin tức mới xuất hiện, Taehyung nói với Sihyeok “Hyung, em xin lỗi. Hôm nay em đã khiến anh vất vả rồi. Và cả sau này nữa, em có thể đoán được rằng các nhà đầu tư chuẩn bị huỷ hợp đồng. Em thực sự xin lỗi.”

Sihyeok vỗ vai Taehyung, anh thực sự tự hào về cậu diễn viên của mình. Bây giờ chẳng có mấy diễn viên chịu nói lời xin lỗi với quản lí của mình “Ổn mà Taehyung, em khiến anh nhận ra rằng gia đình là quan trọng nhất. Anh biết em đã bị fan của Sora đánh ở Nhật khi mà em đang cố bảo vệ Hyejung. Anh thực sự rất tự hào về em. Mặc dù em sẽ mất vài hợp đồng sau vụ này, nhưng chúng ta có thể cùng nhau tìm lại, đúng không?”

“Vâng, Hyung”

“Và trái với em, anh nghĩ em sẽ có thêm rất nhiều hợp đồng mới sau vụ này.”

Taehyung cười. Nó rất thích anh quản lí này, mặc dù nó không biết rõ anh như thế nào trong 15 năm qua nhưng nó chắc chắn anh là người tốt.

Sau cuộc họp báo hôm đó, Suga tiếp tục đi làm ở công ty và Taehyung thực sự kí thêm được nhiều hợp đồng mới, đúng như Sihyeok đã dự đoán. Có rất nhiều lời mời quảng cáo gia đình. Taehyung rất phân vân khi lựa chọn bởi vì nó không muốn kéo gia đình nó vào giới nghệ sĩ giống như mình.

Taehyung với Suga lái xe tới chỗ Jin để đón hai đứa nhỏ. Nhưng ngay khi hai người vừa đến, họ nhận thấy có một chiếc xe lạ đỗ ở trước cổng.

Đó có thể là xe của Jin, anh có rất nhiều xe.

Nhưng Taehyung biết là nó đã nhầm khi nó nhìn thấy một bóng dáng đang đi vào ngôi nhà. Taehyung bảo Suga vào nhà trước trong khi nó tiến lại phía người kia “Cô làm gì ở đây?”

Jungkook đang cãi nhau với cô ta, quay sang nói “Khi hai đứa đang chơi trong vườn với Junsu và Junyoung cô ta đã đến và nói tất cả cho bọn trẻ”

“Tại sao cô lại làm vậy với tôi. Cô đưa bọn trẻ lên báo sáng nay còn chưa đủ à? Đừng có làm phiền bọn chúng nữa. Không phải cô là người đem con cho tôi sao? Bây giờ thì hãy đi đi”

“Tôi sẽ không đi chừng nào tôi chưa đạt được mục đích của mình. Tôi hoàn toàn có thể dựng lên một tin đồn nữa về gia đình anh, để huỷ hoại nó”

“Jung Sora” Taehyung nắm tay cô ta kéo đến một nơi vắng người hơn “Cô làm ơn đừng làm phiền gia đình tôi nữa được không? Tôi đã quá mệt mỏi với đống tin đồn cô gây ra sáng nay rồi. Làm ơn, vì bọn trẻ, cô hãy để cho bọn chúng lớn lên trong một môi trường tốt, đừng để người ta bàn ra tán vào những lời lẽ không hay về chúng.”

“Tôi chỉ đang giành quyền lợi của mình thôi’

“ Tôi biết. Nhưng cô có nghĩ tới cảm giác của hai đứa bé không? Chúng sẽ hoang mang khi biết cô là người đã đẻ ra chúng. Và Jungshin rất hiểu biết, nó chắc chắn đã tìm kiếm trên mạng về cô và nó có thể đã biết rằng cô là người đã bỏ rơi chúng. Rồi chúng sẽ cảm thấy gì khi biết rằng chúng không được mong đợi sinh ra? ” Taehyung nói và quỳ xuống trước mắt Sora. “Tôi xin cô. Jung Sora, tôi cầu xin cô đấy. Làm ơn đừng làm phiền đến gia đình tôi nữa. Tôi hiểu tình trạng của cô. Nhưng làm ơn hãy đế chúng được lớn lên và đủ trưởng thành để chấp nhận thực tại. Tôi không muốn chúng phải lớn lên trong tuyệt vọng bởi việc biết về việc mẹ đẻ đã bỏ rơi mình. Tôi làm rõ chuyện này với chúng , tôi sẽ không ngăn cấm chúng gặp cô nếu chúng thực sự muốn. Nhưng bây giờ, làm ơn. Hãy tránh xa lũ trẻ và để một mình tôi chăm sóc chúng. Trong suốt cuộc đời, chúng đã nhận thức được về việc tôi là bố còn Yoongi là mẹ chúng. Tôi cầu xin cô, làm ơn hãy tránh xa lũ trẻ từ bây giờ, để chúng yên ổn và trưởng thành đủ để biết sự thật.”

Bằng một cách nào đấy, Sora cảm thấy bị lay động trước những lời nói của Taehyung. Cô chưa bao giờ mong đọi việc nó sẽ quỳ xuống như thế này. Một Taehyung mà cô đã từng biết thật sự đã trưởng thành rồi. Và nó như đập vào mặt cô hiện thực rằng, cô chưa từng quan tâm tới cảm xúc của bọn trẻ nếu cô bảo với chúng rằng cô là mẹ chúng, và cả cảm xúc của Suga. Cô cảm thấy tội lỗi. “Đứng dậy đi.” Cô đề nghị và tiếp tục, “Anh… thật sự thì anh đã làm tôi nhận ra mình ích kỉ ra sao. Anh đúng, chúng ta nên để lũ trẻ được trưởng thành không có những căng thẳng và những lời đàm tiếu từ dư luận. Tôi xin lỗi. Tôi nên tránh khỏi cuộc đời anh từ bây giờ. Thật sự xin lỗi.”

“Cảm ơn cô nhiều lắm.”

Sora định sẽ đi ngay lập tức, nhưng cô cảm thấy tâm trạng quá nặng nề để có thể nhấc bước. Cô thực sự vẫn còn một chút tình cảm với nó, sau từng ấy năm. “Taehyung,” cô gọi, “Anh có thể ôm tôi lần cuối, được không? Làm ơn?”

Taehyung phân vân, liệu nó có nên ôm cô? Thôi thì một cái ôm bạn bè cũng không ảnh hưởng gì cả. “Tạm biệt, hãy tìm một người tốt và kết hôn đi.” sau đó nó quay trở vào trong nhà và thấy Jin ở trong phòng khách “Hyung”

“Bọn nhỏ vẫn còn sốc và anh nghĩ là Suga không ổn đâu. Em đi xem họ thế nào đi”

Taehyung gật đầu và đi vào phòng bọn trẻ. Hai đứa vẫn im lặng khi nó bước vào. Sau đó Jungshin lên tiếng “Ba. Có thật cô ấy là mẹ đẻ của bọn con? Ba, hãy nói gì đi…”

“Ba, làm ơn hãy cho bọn con biết”

“Cô ấy đúng là mẹ đẻ của bọn con” Bọn trẻ đã biết sự thật, Taehyung chẳng còn lí do gì để giấu chúng nữa.

“Thế tại sao cô ấy lại chưa từng xuất hiện, cho đến bây giờ?”

“Ba không biết Jungshin à”

“Cô Sora không ghét bọn con phải không?”

“Ừ, Sora không ghét hai đứa”

Hyejung nắm tay Jungshin “Chúng ta đi gặp mẹ đi, hẳn là bây giờ mẹ không thấy vui chút nào. Ba, dù có chuyện gì xảy ra, đừng để con rời xa hai người. Con cũng muốn gặp cô Sora, nhưng chắc là đợi đến khi con lớn đi. Chuyện này quá bất ngờ, trong suốt cuộc đời, bọn con chỉ biết có hai người là ba mẹ và bọn con yêu hai người rất nhiều.”

“Ba, nếu chuyện này lại xảy ra một lần nữa, đừng buông tay bọn con nhé.”

Sau đó bọn trẻ đến phòng Suga và ôm anh. Suga có vẻ sốc trước hành động của hai đứa. Anh không nghĩ là bọn trẻ sẽ làm vậy sau khi chúng biết sự thật.

“Mẹ, con yêu mẹ, con muốn được ở bên cạnh mẹ mãi mãi. Bọn con không quan tâm đến mấy tin đồn hay quá khứ gì đó. Chúng ta là một gia đình hạnh phúc, phải không? Mẹ, ba, con, Hyejung, Hyungjin và đứa bé sắp ra đời nữa.” Jungshin nói rồi hôn lên má anh.

“Bọn con sẽ không bao giờ rời xa mẹ đâu” Hyejung nói rồi hôn lên má bên kia của anh.

Suga không thể diễn tả được cảm xúc của anh sau khi nghe bọn trẻ nói. Anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần là hai đứa sẽ bỏ anh và Taehyung để theo Sora. Suga ôm hai đứa nhỏ “Mẹ yêu hai đứa. Hai đứa là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế bạn tặng cho ba mẹ”

Taehyung đã chứng kiến tất cả và cố để không khóc. Nó thực sự tự hào về hai đứa con của mình, chúng suy nghĩ rất trưởng thành. Nó cũng nghĩ rằng hai đứa trẻ muốn sống với mẹ của chúng, nhưng nó đã nhầm, Hyejung và Jungshin đã ở lại, với nó và Suga.

“Ba, ba còn đứng đấy làm gì nữa” Hyejung nói và sau đó bốn người họ ôm nhau, một cái ôm gia đình đầy hạnh phúc. “Con yêu ba mẹ”

“Ba mẹ, chúng ta sẽ mãi luôn như thế này nhé!”

“Ba mẹ yêu hai đứa”

Sau khi hai đứa trẻ rời đi. Khi Taehyung chuẩn bị đi ngủ nó nhìn thấy cái bĩu môi của Suga.

“Sao thế?”

“Anh đã ôm Sora, vậy còn em thì sao? Thật là không công bằng.”

Oh. Sự thất thường của người đang mang thai.

7 thoughts on “[LONGFIC][TRANS][VSUGA/TAEGI] THE LOST TIME CHAP 9

  1. ây, bọn trẻ con >< đọc câu cuối mà ôm bụng cười =))))))))) ngố vật :3 chap 10 nhanh nhanh nhanh nhanh nhanh nha :3

  2. Sự thất thường của người đang mang thai =))

  3. Đọc fic lâu rồi h mới com cho âu đây *chấm nước mắt* fic hay lắm ra chap mới mau nha au :3

Gửi phản hồi

