[ThreeShot] [Trans] [JoeJi] Coincidence between ex-lovers Chap 2

Ảnh

<Byunghun, Chanhee, So Eun, Nina>

Chap 2:

Sau buổi hẹn ở quán cafe, bốn người cùng đi đến khu giải trí vào ngày hẹn hò đôi.

Hãy ra chơi tàu siêu tốc!

– Các cậu có thể đi. Tôi sẽ ở đây và trông đồ.

Ani oppa! Hãy đến chơi cùng bọn em! Em sợ trò này lắm! Chơi cùng em được chứ? – So Eun nhõng nhẽo và làm aegyo

So Eun, từ khi nào mà cậu sợ mấy cái thứ này? Theo như mình nhớ thì đâu có – Chanhee chế giễu.

So Eun lườm thằng bạn của mình, điều đó chỉ khiến cô xấu hổi trước mặt người mình yêu.

– Well, đó là sự thật. Hơn nữa, L.Joe cũng không thể tham gia. Anh ta dễ bị nôn.

Chanhee muốn tự vả cho mình một phát vì đã nói ra câu đấy. Cả So Eun lẫn Nina đều nhìn thấy sự bối rối của Chanhee.

L.Joe anh dễ bị nôn khi tham gia những chuyến đi như vậy sao?

Yeah, dạ dày tôi yếu từ bé nên tôi không thể hoàn thành những chuyến đi tốt. – Byunghun trả lời và lườm Chanhee

Wow Chanhee sao cậu biết điều đó thế?

Tôi chỉ đoán? Nó như thế này, tôi có người bạn trai cũ tên Byunghun giống L.Joe, gầy và nhìn yếu đuối. Anh ta có dạ dày yếu và dễ nôn mửa. Nên tôi đoán L.Joe cũng vậy. – Chanhee nói trong khi nhìn vào Byunghun, làm lúc này không khí không được thoải mái.

Bạn trai cũ của cậu?

Yeah. Nhưng giờ tôi thẳng. Chỉ là chàng trai đó làm tôi muốn yêu. Anh ta là người con trai duy nhất nắm được sự hứng thú của tôi.

Byunghun hơi đỏ mặt về lời thú nhận của Chanhee. Nina chỉ nhún vai :

Vui là cậu vẫn còn hứng thú với con gái! – Nina cười tươi.

Vậy cả ba người chúng ta có thể đi bây giờ chưa? – So Eun hào hứng hỏi.

Mình nghĩ Chunji có thể ở lại đây với L.Joe và cùng tìm hiểu hơn về nhau! Chúng ta sắp có vô số niềm vui vào tối nay đó! – Nina nói và kéo So Eun đi cùng. Bỏ lại Chanhee và Byunghun không có cơ hội phản đối.

*****

Đó là cái gì?

Gì chứ?

Không phải cậu là người duy nhất muốn diễn thành người lạ? Rồi cái gì với bạn trai cũ cơ?

Họ không biết tôi đang đề cập tới ai. Bên cạnh đó, chẳng phải anh là người bắt đầu nó! Trong quán cafe….

Đó không phải cố ý!

Tôi cũng vậy!

Ổn thôi!

Chanhee nhún vai, Byunghun di chuyển một ít khi suy nghĩ về những gì Chanhee vừa nói.

Ý của cậu là những gì cậu đã nói lúc nãy?

Tôi không nói dối.

Chanhee không biết chính xác những gì Byunghun đã nói tới để nghĩ nhưng nó hoàn toàn không nói dối.

Oh. Thế nên….

Làm sao?

–  Cậu có cảm thấy hối hận khi đã hẹn hò với tôi?

Không. Cho dù lý do chia tay khốn khiếp của anh, ít nhất tôi cũng hạnh phúc khi chúng ta vẫn ở bên nhau. Nếu ai đó phải hối hận, đó hẳn phải là anh.

Cậu đã hạnh phúc?Và tại sao tôi phải hối hận?

Trông tôi có như không hạnh phúc khi ở bên anh không?

– Không. Nhưng khi cậu một mình, cậu trông thật căng thẳng và tôi biết đó là vì tôi.

Byu- à L.Joe, tại sao anh lại chia tay với tôi sau đó?

Hãy gọi tôi là Byunghun khi chúng ta ở cùng nhau. Không phải chúng ta xử lý xong việc này rồi sao?

Nào, bây giờ tôi nghĩ lại, lý do chia tay của anh lúc trước hoàn toàn vô nghĩa, tôi không tin nó! Anh không thể tiếp tục quan vì thật sự chúng ta là hai chàng trai làm anh không tự ý thức được? Nào hãy nói tôi sự thật đi!

Channie, tôi đã nói cho cậu lý do, cậu phải chấp nhận nó cho dù có hay không có nghĩa.

Đừng gọi tôi như vậy khi chúng ta đã kết thúc. Bây giờ hãy nói tôi lý do thực sự. – Chanhee yêu cầu.

Byunghun thở dài và im lặng.

Anh vẫn không nói cho tôi?

Cầu xin tôi đi. – Byunghun cư xử như một thằng tồi để làm khó Chanhee.

Đồ khốn! – Chanhee đốp lại.

Mặc dù điều đó làm tổn thương Byunghun khi Chanhee đối xử với anh như vậy nhưng nếu Chanhee vẫn còn tình cảm, thì anh sẽ đón nhận nó. Sự thật là, anh vẫn chưa bao giờ ngừng yêu Chanhee.

Tối đến, họ được mời tới bữa tiệc nhỏ của C.A.P, hắn đưa bạn gái của mình – Da Ni đi cùng và tất nhiên họ chào đón cô ấy. Tất cả ngoại trừ hai người con trai. Byunghun và Chanhee nhìn chằm chằm người ‘con gái’ đứng trước mặt họ trong khi ‘cô ấy’ ngạc nhiên nhìn họ.

-To be cont-

Gửi phản hồi

