[ThreeShot] [Trans] [JoeJi] Coincidence between ex-lovers

Ảnh

Tittle: Coincidence between ex-lovers

Author: ljjang2409

Translater: Jin

Beta:Tsukuro

Paring: JoeJi (main), a little NAP

Rating: K+

Status: Complete

Description:

Hai người yêu cũ tình cờ chạm mặt nhau. Họ sẽ coi nhau như người xa lạ hay tiết lộ về mối quan hệ của của họ? Lý do thực sự của cuộc chia tay là gì?

Link: http://www.asianfanfics.com/story/view/425389/coincidence-between-ex-lovers-cap-chunji-chunjoe-ljoe-niel-teentop-yaoi

FIC ĐÃ ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ

MANG RA NGOÀI VUI LÒNG GHI RÕ NGUỒN

<Byunghun, Chanhee, So Eun, Nina>

-Byunghun?

-Chanhee?

Anh/Cậu đang làm gì ở đây?

Họ hỏi nhau cùng một lúc rồi bật cười một cách ngượng ngùng giữa sự tình cờ này

Tôi đang chờ một người bạn. Còn cậu?

– Cũng thế. Đã là một khoảng thời gian dài nhỉ?

– Yeah. Đã gần một năm rồi.

Chính xác, nó là 316 ngày

– Anh như thế nào rồi?

– Vẫn thế, tôi đoán vậy. Còn cậu?

Bầu không khí dần trở nên gượng gạo khi họ tiếp tục với màn chào hỏi vô dụng của mình.

– Tôi đoán mình ổn? Mọi chuyện vẫn tuyệt đến khi anh xuất hiện.

Byunghun ra hiệu cho nó đi vào quán cafe khi họ tiếp tục cuộc nói chuyện vụng về này.

– Anh đã hẹn hò? – Chanhee bật ra một cách ngẫu nhiên.

Yeah. Cố gắng hẹn hò một vài lần nhưng không có tác dụng.

Không ai cho tôi cảm giác như cậu

– Tôi cũng vậy. Nó không ổn.

Mọi chuyện đều không ổn khi thiếu anh

– Xin lỗi tôi đã thấy bạn mình. Tôi phải đi đây.

– Yeah. Tôi cũng vậy

Họ kết thúc rồi đi bộ đến cùng một bàn.

– L.Joe!

– Chunji!

Hai cô gái ngồi bàn gọi cùng một lúc. Byunghun và Chanhee nhìn chằm chằm vào nhau trong sự hoài nghi do sự trùng hợp ngẫu nhiên và cái tên kì lạ. Byunghun quay lại nhìn sang hai cô gái đầu tiên.

Chào So Eun, chào Nina.

Erm chào các cậu? Chanhee ngượng ngùng chào họ sau Byunghun.

Nina là bạn của Byunghun trong khi So Eun là bạn Chanhee. Byunghun và Chanhee ngồi xuống bên cạnh bạn của họ, đối diện với nhau.

– Có chuyện gì xảy ra giữa các cậu à? Có vẻ như hai người đã nói chuyện trên đường đến đây.

– Erm không! Bọn mình chỉ…. Một số việc xảy ra bên ngoài vì vậy… yeah.

Chanhee không nhận và gượng cười trong khi Byunghun nhìn nó đầy nghi vấn.

Ok vậy thì L.Joe, đây là Chunji bạn So Eun và Chunji, đây là bạn của mình L.Joe.

– Tên anh ấy là L.Joe ?

Chanhee nhìn Byunghun như Tôi-không-biết-anh-có-tên-mới nhưng Byunghun chỉ nhún vai và trả lời với cái nhìn Tôi-cũng-vậy, khiến nó hơi đỏ mặt.

– Yeah. Mặc dù L.Joe không phải tên thật của anh ấy nhưng mình luôn biết cậu ấy như L.Joe.

– Chunji eh.  Một cái tên thú vị. Trời và đất? Nhưng thực ra thì nó không phải như thế.

Chanhee bắt đầu đỏ mặt và nhìn xuống sàn nhà.

Chunji không phải tên thật của cậu ấy. Thằng khờ này không tiết lộ tên thật của mình và đòi hỏi được gọi là Chunji.

Wow thằng con trai tóc hồng này cũng làm thế với mình! Nếu mình không biết, mình có thể nghĩ rằng các cậu thực sự gần gũi.

Chanhee và Byunghun hơi bối rối và đỏ mặt. Ý nghĩ của họ giống nhau đến nỗi làm họ thấy sợ. Rõ ràng rằng hai cô gái đã yêu bạn của nhau do đó họ sắp đặt một cuộc hẹn đôi và nó không mất quá nhiều thời gian để quyết định thay đổi chỗ ngồi, hai cô gái cùng nhau ngồi đối diện với người họ yêu và hai người còn lại không còn lựa chọn nào khác ngoài việc ngồi cạnh bạn trai cũ của mình.

Cafe mocha cho cậu. Chunji? Cafe mocha ở đây rất  tuyệt đó!

Erm … – Chanhee quá nhút nhát để từ chối sự lựa chọn được đưa ra.

Nina thay vào đó hãy lấy cậu ta chocolate nóng.

– L.Joe! Làm sao anh biết cậu ấy thích chocolate nóng? Và cậu ta không thích cafe. – So Eun hứng thú hỏi.

Tôi…Cậu ấy trông giống một người bạn của mình tên Chanhee, chàng trai đó không thích cafe mà là chocolate nóng nên mình chỉ đoán vậy.

Wow vậy những người trông giống nhau thậm chí giống nhau cả khẩu vị, phải không Chunji?

Chanhee chỉ cười gượng bởi vì nó biết đấy là mình – người mà Byunghun đề cập tới. Byunghun và Chanhee thấy bối rối trước sự lố bịch của những chuyện trùng hợp đã xảy ra ngày hôm nay. Họ tự hỏi điều đó có nghĩa là gì khi cuối cùng họ vẫn phải đối mặt với nhau. Cả hai người biết rằng đây có lẽ mới chỉ là sự khởi đầu….

One thought on “[ThreeShot] [Trans] [JoeJi] Coincidence between ex-lovers

  1. Pingback: V.D.M.D | [THREESHOT] [TRANS] [JOEJI] COINCIDENCE BETWEEN EX-LOVERS CHAP 3 END

Gửi phản hồi

